Đặt vé tàu cao tốc Phú Quý về Phan Thiết, Bình Thuận

Sau thời gian đi du lịch, công tác tại Phú Quý, hành khách đặt vé tàu cao tốc Phú Quý về Phan Thiết, Bình Thuận để tiếp tục khám phá vùng đất của nắng và gió. 

Thời gian đi tàu cao tốc từ Phú Quý về Phan Thiết

Huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận) nằm cách đất liền (Thành phố Phan Thiết) khoảng 56 hải lý, tàu cao tốc Phú Quốc Express chạy với vận tốc 28 – 30 hải lý/giờ thì chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ bạn đã có thể thưởng thức món gỏi cá mai ngay tại Thành phố biển này.

Chúng tôi cũng nói thêm là hiện tại, du khách muốn đi và rời huyện đảo Phú Quý chỉ có đường biển bằng tàu cao tốc do chưa có các chuyến bay trực thăng, máy bay thương mại ra đảo Phú Quý, tàu cao tốc là phương tiện duy nhất chuyên chở hành khách từ bờ ra đảo Phú Quý và ngược lại.

Xem thêm: Đặt vé tàu cao tốc Phan Thiết đi Phú Quý

Hướng dẫn đặt vé tàu cao tốc Phú Quý về Phan Thiết

Bước 1: Quý khách đặt vé trực tuyến qua Zalo/Điện thoại/Tin nhắn đến các số: 088 921 1234  088 927 1234  088 937 1234

Bạn chọn điểm đi và đến, chuyến khứ hồi hoặc một chiều, thời gian (ngày đi, ngày về) và số lượng hành khách, trẻ em đi cùng.

Thông tin quý khách cần cung cấp bao gồm: Họ và tên, Số CCCD, Ngày tháng năm sinh, Nơi sinh

Bước 2: Chúng tôi gửi lại quý khách số tiền cần thanh toán và phương thức thanh toán. Sau khi thanh toán, quý khách vui lòng gửi GIẤY NỘP TIỀN hoặc BIÊN LAI về cho chúng tôi qua đại lý/nhân viên tư vấn

Bước 3: Sau khi quý khách hàng thanh toán cho chúng tôi, chúng tôi sẽ chuyển vé ngược lại cho quý khách thông qua Zalo hoặc theo phương thức liên hệ của quý khách trước đó.

Mẫu vé tàu cao tốc Phan Thiết đi Phú Quý là vé điện tử, chỉ cần lưu trên điện thoại và trình cho nhân viên kiểm soát vé trên tàu để quét mã QR code trên vé là có thể lên tàu.

Mẫu vé tàu cao tốc Phú Quý, Quý khách có thể kiểm tra bằng cách mở Zalo check mã QR Code đúng thông tin người đi

Giá vé tàu cao tốc Phú Quý về Phan Thiết

VIPECONgười cao tuổi/ Trẻ emNgười khuyết tậtNgười địa phương
580,000390,000310,000270,000370,000

Ghi chú:

  • Giá trên đã bao gồm VAT.
  • Trẻ em (6-11 tuổi) và người cao tuổi (trên 60 tuổi) áp dụng giảm giá ECO theo chính sách của Công ty
  • Trẻ em dưới 6 tuổi hoặc thấp hơn 1m2 trong trường hợp ngồi chung ghế với người lớn đi kèm thì được miễn phí vé lên tàu.
Ghế ECO tàu cao tốc Trưng Trắc

Lựa chọn tàu cao tốc trên tuyến Phú Quý – Phan Thiết

Hiện tại, có nhiều hãng tàu hoạt động trên tuyến đường hàng thủy nội địa Phan Thiết – Phú Quý và ngược lại có thể kể đến như: Phú Quốc Express, Superdong, Phú Quý Express, Chấn Kha Phú Quý… trong đó, nổi bật nhất là tàu cao tốc hai thân lớn nhất Việt Nam của Phú Quốc Express là tàu Trưng Trắc với sức chứa lên đến 598 hành khách được làm bằng hợp kim nhôm khủng dài 47m, rộng 12m, động cơ 4 x 12V4000M53 ROLLS ROYCE, tốc độ 35 – 37 knots. Ưu điểm của tàu cao tốc hai thân là an toàn, cân bằng và tính ổn định cao, giảm thiểu say sóng.

Chính vì lý do đó, đây là tàu cao tốc được khách hàng ưu tiên lựa chọn khi đi ra đảo Phú Quý và ngược lại.

Trên boong tàu cao tốc Phú Quý

Thông tin Bến tàu

Cảng Phú Quý: có địa chỉ tại Tam Thanh, Phú Quý, tỉnh Bình Thuận, nằm ngay trung tâm của huyện đảo Phú Quý, đây là bến tàu đưa đón các tàu hàng, tàu chở khách và các tàu khai thác thủy hải sản trên biển vào cập cảng. Hằng ngày, cảng Phú Quý đón hàng ngàn lượt khách đến du lịch, khám phá hòn đảo ngọc của Bình Thuận.

Cảng Phan Thiết tọa lạc tại Đức Thắng gần sông Cà Ty cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 2km. Đây là nơi neo đậu của các con tàu cao tốc chuyên chở hành khách từ Phan Thiết đi Phú Quý. Ngoài ra bên trong cửa biển Phan Thiết có khoảng 300 tàu cá neo đậu thường xuyên.

Marketing

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn