Mì Quảng vịt

Mì Quảng Vịt Phan Thiết là món ăn đặc sản Bình Thuận nổi tiếng chinh phục được khẩu vị của nhiều thực khách. Mì Quảng Vịt là một món ăn được chế biến khá kỳ công. 

Mì Quảng vịt Phan Thiết

Mỗi tô mì là cả một công trình, đòi hỏi người làm ra nó phải có sự am hiểu sâu sắc về nguyên liệu, cách chế biến cũng như sự tài ba trong quá trình tạo hương vị đặc trưng truyền thống của tô mì Quảng. Sợi mì được làm từ bột gạo, giòn, dai, sợi bánh to, có màu trắng vàng xen kẽ tạo nên sự bắt mắt.



Mì Quảng vịt được chế biến khá cầu kỳ. Từng nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo độ tươi ngon. Mì Quảng vịt Phan Thiết đậm đà, có hương vị cay cay, thơm thơm và sự beo béo của nước lèo được nấu với thịt vịt. Về topping, bạn có thể lựa chọn thịt đùi, thịt ức, thịt cánh vịt theo sở thích của mình. Mì Quảng được ăn kèm với rau thơm, giá trụng, đậu phộng,… Tất cả hòa quyện tạo nên món ăn cực kỳ hấp dẫn.

Thứ làm nên sự khác biệt của mì Quảng Phan Thiết so với những món mì ở các nơi khác chính là nguyên liệu chính, thịt vịt. Đối với người nơi đây, hương vị mì Quảng sẽ càng thêm thơm ngon nếu được nấu với thịt vịt thay vì thịt heo như thông thường. Ăn một miếng thịt vịt được người đầu bếp hầm một cách tỉ mỉ là cảm nhận được ngay vị thơm và độ béo đầy hấp dẫn.
Marketing

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn