Thiên Kim Limousine

Nhà xe Thiên Kim Limousine là một trong những hãng xe đầu tiên đưa và hoạt động dòng xe Limousine là DCar Hạng Thượng Đỉnh cao cấp tại Phan Thiết, Mũi Né để vận chuyển hành khách tuyến TP Hồ Chí Minh – Phan Thiết – Mũi Né – Hòn Rơm và ngược lại.

Tuyến xe Limousine Sài Gòn – Bình Thuận (Mũi Né, Phan Thiết) của nhà xe Thiên Kim Limousine là lựa chọn tuyệt vời cho những du khách mong muốn di chuyển giữa hai điểm này một cách nhanh chóng và tiện lợi. Với xe chạy đường cao tốc mới thông xe trong năm 2023 đã rút ngắn thời gian di chuyển ngắn hơn nhiều so với trước kia, đồng thời đưa giá vé cạnh tranh hơn cho khách hàng.


Đặc biệt, nhà xe Thiên Kim Limousine cung cấp cho khách hàng những tiện ích cao cấp như massage, sạc điện thoại, ghế da thật chỉnh điện, tivi thông minh, wifi Miễn Phí… Những tiện ích này sẽ giúp cho hành trình của quý khách trở nên thật thoải mái và tiện nghi.
Đội xe Thiên Kim Limousine

Nội thất và thiết bị tiện ích trên xe Limousine chạy tuyến Sài Gòn – Phan Thiết, Mũi Né, Hòn Rơm

Kiểu dáng sang trọng rộng rãi , đệm ghế êm ái và có không gian riêng tư được thiết kế như những ghế Hạng Nhất trên máy bay A380.

Ghế có tư thế ngồi hay nằm đều được nghiên cứu theo công nghệ Zero G của Nasa có lợi nhất cho sức khỏe, giúp tuần hoàn máu và thư giãn.

Ghế Massage toàn thân chuyên nghiệp say bye với ê lưng, nhức mỏi, cổng USB cắm sạc không lo hết pin, WiFi chuẩn 5G tốc độ cao, đệm gác chân, nước uống và bánh ngọt miễn phí …


Tivi màn hình 32” sắc nét bao trọn mọi góc nhìn. Nhiều tính năng giải trí như Youtube, các kênh truyền hình, kho phim nhạc giúp hành khách trên chuyến đi Sài Gòn Mũi Né, Phan Thiết và ngược lại luôn vui vẻ, thoải mái.

Lịch trình và giá vé tuyến Sài Gòn – Phan Thiết – Mũi Né – Hòn Rơm

Giá vé xe Thiên Kim Limousine
  • Ghế Limousine Số 1, 2 (Ngồi khoang trước, tầm nhìn rộng tha hồ ngắm cảnh): giá 400.000 VNĐ
  • Ghế Limousine số 3,4,5,6 (Ghế Massage, khoang ghế chỉnh điện riêng biệt): Giá 450.000 VNĐ
  • Ghế Limousine số 7,8,9 (Ghế Massage, băng ghế Sofa): Giá 450.000 VNĐ


Lịch trình khởi hành

Tuyến Thời gian khởi hành
  • TP Hồ Chí Minh – Phan Thiết, Mũi Né, Hòn Rơm 7H – 8H – 10H
  • Hòn Rơm, Mũi Né, Phan Thiết – TP Hồ Chí Minh 12H30 – 13H30 – 15H30



Liên hệ đặt xe Thiên Kim

Điện thoại đặt vé: 0372637690

Hotline: 1900 8259 – 0774787278

Website: https://limousinephanthiet.com

Tại TP Hồ Chí Minh địa chỉ: Số 1249 Đường 3/2, Phường 6, Quận 11, Hồ Chí Minh.
Marketing

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn