Suối nước nóng Bưng Thị

Suối khoáng nóng Bưng Thị: nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú, giáp ranh giới 3 xã Tân Thành, Thuận Quý và Tân Thuận có nhiệt độ đến 76oC. Khu vực suối khoáng nóng Bưng Thị gắn kết với khu BTTN Tà Cú sẽ là khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, điều dưỡng chữa bệnh suối khoáng nóng, du lịch sinh thái rừng, vui chơi giải trí hấp dẫn của tỉnh và vùng Nam Trung Bộ.

Để đến được đây bạn hãy men theo con đường biển Tiến Thành (hướng đi mũi Kê Gà) sau đó bạn rẽ hướng đi xã Thuận Quý và tiếp tục hỏi người dân địa phương. 

Có thể nói đường đi đến suối nước nóng Bưng Thị đây là cung đường phượt bụi khá thú vị với vẻ đẹp của biển xanh và những cây cổ thụ, xen kẽ là cây bụi rậm mang dáng dấp của thiên nhiên hoang dã.


Suối nước nóng Bưng Thị là một mạch nước nóng nhỏ với nhiệt độ khoảng 87oC. Khi đến đây bạn đừng quên chuẩn bị cho mình một cái rổ nhỏ cùng vài quả trứng nhé. Cảm giác được tự tay đặt những quả trứng vào rổ và thả từ từ vào mạch nước đang sôi với những bong bóng li ti nổi lên vô cùng thích mắt. Khoảng 15 phút thì hãy cùng nhau thưởng thức thành quả của mình với những quả trứng nóng hổi sẽ để lại trong lòng bạn những cảm giác thú vị đến khó quên.

Ngoài ra nơi đây còn có một tháp canh, bất cứ tọa độ nào tại đây bạn đều có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ thiên nhiên với núi rừng trùng điệp. Để cảm thấy mình thật sự có những giây phút hòa mình trọn vẹn với thiên nhiên./.









Marketing

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn