Thác Ba Tầng (Đa Tro)

Thác Ba Tầng (Đa Tro) nằm cách quốc lộ 55 khoảng 500m. Thác cao 18 - 20m, thuận lợi cho phát triển du lịch sinh thái, cắm trại dã ngoại.

Từ trung tâm xã Đa Kai, Đức Linh đến Khu du lịch Thác 3 tầng khoảng gần 20km, đường cũng khá dễ đi, chỉ đoạn từ QL 20 rẽ vào thì đường đất đỏ hơi khó đi một chút vì đang được thi công. Nhưng bao cái khó do đoạn đường gập ghềnh sẽ tan biến hết khi bước chân vào KDL Thác 3 tầng ở đây.

Đến nơi bạn sẽ gặp ngay 2 khu nhà sàn được xây khang trang nằm giữa rừng xanh bạt ngàn, có 1 thác nhỏ tự tạo giữa 2 khu nhà sàn cheo leo trên cao nhìn rất đẹp. 

Gọi là thác 3 tầng vì có từng tầng một, mỗi tầng lại có 3 bực đá, nước theo đó tung bọt trắng xóa chảy xuống những tảng đá to rộng và dưới đó là cát mịn dưới chân mát lạnh. Đứng trên từng tầng, hai bên bờ thác là những tầng cây cao vút, xanh ngắt ngắm cảnh núi rừng bao la hùng vĩ, nghe tiếng thác đổ chợt thấy thư thái đến lạ thường. Mấy em nhỏ vừa thấy đã vội xin ba mẹ cho nhảy xuống tắm ở những nơi nước trong vắt. Leo một vòng lên tầng thứ 3 quay xuống dưới tầng 1 có ngay món khoai mì hấp nước dừa trồng tại chỗ của chủ khu du lịch ngọt, béo bùi... tăng thêm sự hấp dẫn cho du khách. 



Marketing

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn